-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Tất cả các sản phẩm và phụ kiện CAMERA HÀNH TRÌNH & THIẾT BỊ DẪN ĐƯỜNG VIETMAP được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành tại 03 TRUNG TÂM BẢO HÀNH VIETMAP.
VIETMAP cam kết thời gian tối đa cho việc bảo hành là 06 ngày làm việc (tính từ lúc VIETMAP nhận hàng bảo hành từ đại lý/Chành xe cho đến khi gởi lại hàng đã bảo hành cho đại lý/ Chành xe). Trường hợp khách hàng gởi hàng bảo hành về trực tiếp 03 Trung tâm bảo hành VIETMAP thì thời gian cam kết hoàn thành là 03 ngày làm việc.
1. SẢN PHẨM.
Thời hạn bảo hành (01 năm hoặc 02 năm tùy Sản phẩm) được xác định theo:
- Tem bảo hành/ Phiếu bảo hành/ Hóa đơn mua hàng đối với các sản phẩm được bán trước 10/03/2021.
- Thông tin bảo hành điện tử (kiểm tra thời hạn bảo hành tại đây) đối với các sản phẩm được Vietmap/ đại lý bán sau ngày 10/03/2021.
- Trường hợp sản phẩm được đại lý Vietmap bán sau ngày 10/3/2021 nhưng chưa kích hoạt bảo hành điện tử, Quý khách vui lòng tự thao tác (xem hướng dẫn tại đây)/ liên hệ hotline hỗ trợ 1800555546 để hỗ trợ kích hoạt bảo hành. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày sản phẩm được bán.
TRƯỜNG HỢP | THỜI GIAN SỬ DỤNG |
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH | GHI CHÚ |
1 | 01 tháng đầu tiên | 01 Đổi 01 | Đổi mới sản phẩm cùng loại. |
2 | Tháng thứ 02 – đến hết thời hạn bảo hành (01 hoặc 02 năm, tùy sản phẩm) |
Bảo hành, sửa chữa MIỄN PHÍ |
Quý khách vui lòng gởi sản phẩm cần bảo hành đến Vietmap theo 01 trong 02 phương thức sau:
|
2. PHỤ KIỆN
- Thời hạn bảo hành 01 năm được tính theo tem bảo hành Vietmap được dán trên phụ kiện/Phiếu bảo hành hoặc gởi cùng sản phẩm theo bộ có tem Vietmap.
- Chính sách 01 đổi 01 đối với phụ kiện lỗi được áp dụng trong suốt thời hạn bảo hành của phụ kiện (Không sửa phụ kiện)
- Những phụ kiện được xác định là lỗi của nhà sản xuất sẽ được VIETMAP bảo hành theo chính sách sau:
NHÓM PHỤ KIỆN |
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH |
GHI CHÚ |
|
Trong thời hạn bảo hành 01 năm: 01 đổi 01 |
Quý khách vui lòng gởi phụ kiện cần bảo hành đến Vietmap theo 01 trong 02 phương thức sau:
|
|
Trong thời hạn bảo hành 03 năm: 01 đổi 01 |
Lưu ý: KH gởi phụ kiện cần bảo hành đến Văn phòng Vietmap 03 miền hoặc qua đại lý Vietmap trên toàn quốc
- NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC HỖ TRỢ BẢO HÀNH
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp ráp sai quy cách, dùng sai điện thế, do nguồn điện không ổn định, do sử dụng không đúng hướng dẫn/mục đích, do bảo quản không tốt, làm bể vỡ, do rỉ sét, do động vật phá, rách/mất tem bảo hành, rách/mất tem số SN/IMEI”
- Quý khách hàng tự ý tháo gỡ, can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa ở những nơi không được sự ủy nhiệm của VIETMAP.
- Những trường hợp không được hỗ trợ bảo hành dù sản phẩm, phụ kiện còn trong thời hạn bảo hành: sẽ được tính theo Bảng giá sửa chữa sau bảo hành.