-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
- Sản phẩm bảo hành quy định trong Chính sách bảo hành này là các phần cứng của Sản Phẩm được giao dịch theo Quy chế hoạt động website thương mại điện tử vietmap.vn. Các dịch vụ trên vietmap.vn như dịch vụ Maps Api không thuộc đối tượng áp dụng Chính sách bảo hành.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí trong thời hạn bảo hành.
- Các sản phẩm tặng kèm (không dán tem) không được bảo hành.
- Sản phẩm được sửa chữa hoặc thay thế theo chính sách bảo hành được VIETMAP bảo hành tiếp theo cho thời gian bảo hành còn lại của Sản phẩm.
- Sản phẩm hư hỏng hoặc bị thay thế theo chính sách bảo hành mặc nhiên thuộc về VIETMAP. VIETMAP chịu trách nhiệm lưu trữ và thiêu hủy theo quy định bảo vệ môi trường về loại rác thải điện tử.
Điều 2. Thời gian bảo hành
- Thời hạn Bảo Hành được tính từ ngày Sản phẩm được bán cho khách hàng (Cột A) nhưng không được vượt quá thời hạn của ngày xuất kho (Cột B)
- Dòng sản phẩm và thời gian bảo hành:
Sản phẩm Cá nhân |
Thời Gian Bảo Hành |
Thời Gian Bảo Hành |
Android Box |
24 Tháng |
26 Tháng |
Camera Hành Trình |
12 Tháng |
14 Tháng |
Thiết bị dẫn đường |
12 Tháng |
14 Tháng |
Màn hình giải trí Ôtô |
24 Tháng |
26 Tháng |
Phụ kiện Ôtô |
12 Tháng |
14 Tháng |
Cảm biến Áp Suất Lốp TPMS |
36 Tháng |
38 Tháng |
Thẻ nhớ Vietmap |
12 Tháng |
14 Tháng |
Sản phẩm Phụ kiện kèm theo hộp |
Thời Gian Bảo Hành |
Thời Gian Bảo Hành |
Camera sau |
12 Tháng |
14 Tháng |
Tẩu sạc nguồn |
12 Tháng |
14 Tháng |
Dây cáp cam |
12 Tháng |
14 Tháng |
Dây cáp usb |
12 Tháng |
14 Tháng |
Anten (GPS/GSM) |
12 Tháng |
14 Tháng |
Giá đỡ |
12 Tháng |
14 Tháng |
Bộ chuyển nguồn 24V |
12 Tháng |
14 Tháng |
* Trong 30 ngày đầu kể từ ngày mua nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất , khách hàng được đổi máy mới.
* Sau 30 ngày , thời gian bảo hành tùy theo từng sản phẩm . Khách hàng có thể tra cứu thời gian bảo hành tại : https://vietmap.vn/kiem-tra-bao-hanh
* Phụ kiện kèm theo hộp được áp dụng chính sách 01 đổi 01 trong suốt thời hạn bảo hành Phụ kiện.
- Thời hạn bảo hành Phụ kiện được thể hiện trên tem bảo hành Vietmap dán trên Phụ kiện/Phiếu bảo hành hoặc bảo hành theo cùng Sản phẩm theo bộ có tem VietMap
Điều 3. Điều kiện bảo hành sản phẩm Vietmap
- Trường hợp Sản phẩm được bán trong 1 tháng đầu tiên bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất Sản phẩm: 01 đổi 01.
- Trường hợp Sản phẩm được bán từ tháng thứ 02 đến hết thời hạn bảo hành: sửa chữa miễn phí.
- Không phải tất cả các trường hợp đều được bảo hành miễn phí . Vì thế, trước khi đem sản phẩm đi bảo hành , khách hàng cần đọc kỹ các điều kiện sau:
a. Điều kiện được bảo hành: tất cả các sản phẩm của Vietmap đểu được đổi tra và bảo hành khi đáp ứng các điều kiện sau:
- Sản phẩm mới 100%, đầy đủ phụ kiện, vỏ hộp, bị lỗi do nhà sản xuất được đổi sản phẩm phẩm mới trong thời gian quy định.
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của quy trình sản xuất hoặc chất lượng linh kiện, lỗi về phần cứng hoặc phần mềm.
- Tem Vietmap còn nguyên vẹn và đầy đủ các thông tin về số SN ( serinumber) , số IMEI.
- Sản phẩm còn nguyên dạng, đúng quy cách, không chịu các tác động vật lý (biến dạng, cắt dây, rơi vỡ…).
- Sản phẩm được lắp đặt, sử dụng đúng quy cách của nhà sản xuất.
- Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành.
b. Điều kiện không được bảo hành
- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
- Tem Vietmap không còn nguyên vẹn và Không có đầy đủ các thông tin về số SN ( serianumber) , số IMEI.
- Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống, không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ.
- Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng hướng dẫn kỹ thuật.
- Sản phẩm sử dụng sai điện thế, dòng điện quy định hoặc do điện áp không ổn định nên bị hư.
- Sản phẩm bị tác động vật lý gây ra các lỗi khuyết tật từ phía khách hàng như trầy xước, biến dạng, rơi vỡ, cháy nổ, cắt dây, đập phá.
- Sản phẩm bị mốc, rỉ sét, hóa chất ăn mòn, oxy hóa.
- Sản phẩm bị hỏng do tác động của môi trường bên ngoài như thiên tai, lụt lội, hỏa hoạn, sét đánh, côn trùng, động vật tác động…
- Sản phẩm bị lỗi do cố ý hay sử dụng sai mục đích, thay đổi công năng làm cho sản phẩm bị hỏng (Root can thiệp vào firmware, bẻ khóa phần mềm của Vietmap).
- Sản phẩm bị kỹ thuật viên nơi khác và không được Vietmap cung cấp ủy quyền thay đổi, sửa chữa.
- Lỗi do dịch vụ truyền mạng, mạng internet, ứng dụng hoặc firmware bên thứ 3.
c. Điều kiện sửa chữa tính phí
- Sản phẩm thuộc quy định tại mục 3b phụ lục Chính sách Bảo hành này.
- Những sản phẩm trong trường hợp sửa chữa ngoài bảo hành sẽ được VIETMAP thông báo đến Khách hàng biết, Khách hàng có thể chấp nhận hoặc từ chối. Trong trường hợp Khách hàng chấp nhận, Khách hàng cần thanh toán chi phí sửa chữa theo bảng giá của VIETMAP. Trong trường hợp Khách hàng từ chối, VIETMAP sẽ trả lại sản phẩm cho Khách hàng.
- Những sản phẩm không có linh kiện sửa chữa có sẵn, VIETMAP sẽ thông báo với khách hàng, Khách hàng có thể lựa chọn các phương án sau:
Điều 4. Quy trình thực hiện bảo hành
Bước 1: Khách hàng gửi Sản phẩm cần bảo hành đến VIETMAP theo 1 trong 2 phương thức:
- Gửi trực tiếp đến TTBH hoặc VPĐD VIETMAP theo khu vực:
- TTBH VIETMAP Miền Nam: 03 Trần Nhân Tôn, P. An Đông, TP.HCM
- TTBH VIETMAP Miền Trung: 98 Xô Viết Nghê Tĩnh, P. Hòa Cường, TP.Đà Nẵng
- TTBH VIETMAP Miền Bắc: 98 - 100 Khương Đình, P. Khương Đình, Tp. Hà Nội
- VPĐD VIETMAP Nha Trang: 35 Đường số 5C, Phường Nam Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
- Gửi thông qua Đại lý VIETMAP, nơi khách hàng mua và lắp đặt sản phẩm
Bước 2: VIETMAP kiểm tra sản phẩm
Trường hợp tiếp nhận |
Thời gian xử lý bảo hành |
|
Sản phẩm còn thời hạn bảo hành |
Lỗi do nhà sản xuất |
Từ 5 - 7 ngày ( Không tính thời gian vận chuyển và áp dụng đối với các thiết bị có sãn hàng hoặc linh kiện thay thế ) |
Lỗi do người dùng, thiên tai, sản phẩm, linh kiện tiêu hao |
* Đối với thiết bị có sẵn hàng hoặc linh kiện thay thế : 5 - 7 ngày ( không tính thời gian vận chuyển ) |
|
Sản phẩm hết hạn bảo hành |
* Từ 7 - 10 ngày ( Không tính thời gian vận chuyển và áp dụng đối với các thiết bị có sãn hàng hoặc linh kiện thay thế ) |
Bước 3: VIETMAP gửi trả lại Sản phẩm đã bảo hành / Sản phẩm đổi cho Khách hàng qua kênh trước đó Khách hàng đã gửi Sản phẩm đến.
Điều 5. Trách nhiệm của khách hàng
- Đóng gói Sản phẩm cần bảo hành an toàn và ổn định.
- Sử dụng nhãn ghi địa chỉ rõ ràng , đầy đủ thông tin người gửi và người nhận.
- Ghi chú mô tả lỗi rõ ràng chi tiết.
- Đảm bảo rằng Khách hàng đã sao lưu toàn bộ dữ liệu lưu trữ trên Sản phẩn của mình và gỡ bỏ bất kỳ dữ liệu cá nhân, bí mật hoặc thuộc quyền sở hữu riêng trước khi bắt đầu quá trình bảo hành, nếu có.
- Khách hàng đồng ý rằng VIETMAP có thể xóa bất kỳ dữ liệu, phần mềm hoặc chương trình nào được cài đặt trên Sản phẩm và không có trách nhiệm phục hồi . Khách hàng có trách nhiệm đề phòng mất mát, hỏng hóc hoặc những tổn thất cô tình trên dữ liệu của khách hàng xảy ra do không sao lưu trước cũng như do xóa dữ liệu khỏi Sản phẩm.
Điều 6. Xử lý sản phẩm bảo hành
- VIETMAP có quyền xử lý Sản phẩm bảo hành theo quy định sau:
- Hết thời hạn 30 ngày kể từ ngày hoàn tất việc bảo hành, nếu Khách hàng không đến nhận lại Sản phẩm bảo hành hoặc VIETMAP không liên lạc được với Khách hàng theo thông tin mà Khách hàng cung cấp thì được xem là Khách hàng từ bỏ Sản phẩm.
- Khi khách hàng từ bỏ Sản phẩm, Sản phẩm được VIETMAP xử lý theo một trong những cách thức sau:
Điều 7. Thông tin liên hệ hỗ trợ bảo hành
Khách hàng có thể liên hệ các trung tâm bảo hành hoặc đại lý ủy quyền của Vietmap trên toàn quốc để được hỗ trợ.
Hotline hỗ trợ: 089.616.4567
Website chính thức: www.vietmap.vn Vietmap cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành và đổi trả chuyên nghiệp, đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng!