Việt Nam

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA BẢO HÀNH - KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ

I. Kiểm tra thông tin bảo hành

Truy cập trang kiểm tra thông tin bảo hành: vietmap.vn/kiemtrabaohanh
Nhập Serial Number của Sản phẩm cần kiểm tra thông tin bảo hành theo các cách sau:

Cách 1: Nhập tay số Serial Number của sản phẩm vào ô có dòng chữ “Serial Number”, bấm Enter


Cách 2: Quét QR code/ barcode bằng cách nhấn chọn icon Camera, chọn “Quét mã bằng Camera” & di chuyển màn hình quét code vào hình ảnh QR/barcode trên sản phẩm



Nếu sản phẩm đã kích hoạt bảo hành, sẽ có 2 dòng thông tin:
  • Thời gian kích hoạt
  • Ngày hết hạn bảo hành
Sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành sẽ có thông báo: “Chưa kích hoạt bảo hành”
(*) Nếu cần kích hoạt bảo hành, chọn “ Kích hoạt bảo hành” hệ thống sẽ chuyển về giao diện Kích hoạt bảo hành.


II. Thao Tác kích hoạt bảo hành: giao diện laptop / mobile

Truy cập: www.vietmap.vn/kichhoatbaohanh
Nhấn chọn “Quét Serial Number” -> Quét mã bằng camera




Để kích hoạt bảo hành, cần điền các thông tin
  • Họ và Tên
  • Số Điện thoại
  • Chọn một trong 2 hình thức nhận mã số OTP là Zalo hoặc SMS (nên chọn kênh Zalo)



Sau khi hệ thống thông báo gửi mã thành công đến điện thoại, nhập mã vào dòng OTP



VIETMAP sẽ gửi lại mã OPT gồm 4 chữ số qua tin nhắn SMS hoặc Zalo


Sau khi điền mã OTP chọn capcha sau đó chọn “Kích hoạt bảo hành” để hoàn tất.



III. Hướng Dẫn Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử Sử Dụng Ứng Dụng VIETMAP REC

Tiến hành Tải và Cài Đặt Ứng dụng VIETMAP REC trên cửa hàng Appstore / CH Play

Mở ứng dụng chọn "Kích Hoạt Bảo Hành"

Tiến hành dùng camera quét tem có chữa mã số QR serial trên thiết bị

Tiến hành nhập thông tin và xác nhận kích hoạt bảo hành

Sau khi kích hoạt bảo hành thành công - thông tin sẽ được gửi qua kênh ZALO OA VIETMAP hỗ trợ khách hàng

Tổng đài hỗ trợ
0896164567
facebook Chat Facebook zalo Chat Zalo